Lõi lọc nước alkaline trong sản xuất nước tinh khiết

Nước là một thành phần quan trọng trong cơ thể con người, việc bổ sung một nguồn nước tinh khiết với tác dụng cải thiện và tăng cường các chức năng của cơ thể con người là một vấn đề quan trọng. Hiện nay, các loại nước điện giải đã làm được điều đó. Do đó, đầu tư các lõi lọc nước alkaline nhằm tạo ra các nguồn nước điện giải là một giải pháp tối ưu được một số doanh nghiệp sản xuất nước đóng chai, nước tinh khiết lựa chọn.


Một số thông tin về lõi lọc nước alkaline

Lõi lọc nước alkaline có chức năng làm tăng độ pH cho nước, làm cho nước có tính kiềm. Đây là loại nước có độ pH từ 8.0 đến 9.5, chứa nhiều Hydro hoạt tính chống oxi hóa , giúp dung hòa lượng axit dư thừa trong cơ thể giúp ngăn ngừa các căn bệnh như: Ung thư, dạ dày, mỡ trong máu, tiểu đường, bệnh gout. Bên cạnh đó, sử dụng lõi lọc nước alkaline còn giúp ngăn ngừa lão hóa.

Lõi lọc nước alkaline có thể sử dụng cho mọi nguồn nước với thời gian thay thế từ 6 tháng – 12 tháng/ lần.

Một số lưu ý khi sử dụng thiết bị này cho các nguồn nước khác nhau:

+ Đối với nguồn nước thông thường như các loại nước máy, nước mưa: Nước cấp đầu vào khoảng 10.900 lít - 21.800 lít.

+ Đối với nguồn nước cứng hoặc các nguồn nước nhiễm đá vôi (Nước chứa Ca2+ & Mg2+, nước giếng khoan, giếng khơi): Nước cấp đầu vào khoảng 12.400 lít - 24.800 lít.

Một số công dụng được biết đến của lõi lọc nước alkaline- Loại bỏ 99.9% vi khuẩn có hại cho cơ thể

- Tách nhóm phân tử nước thành các phân tử nhỏ hơn. Loại nước này có sức thẩm thấu tốt, sức hòa tan tốt, năng lực hoạt tính mạnh, giúp nhanh chóng thấm vào thành tế bào, đẩy hết chất cặn bã trong cơ thể ra ngoài, duy trì sự sạch sẽ và thông suốt cho cơ thể

- Tăng oxi trong nước

- Làm chậm quá trình lão hóa

- Tạo kiềm tính trong nước, giúp trung hòa các axit dư thừa trong cơ thể, đồng thời cải thiện tuần hoàn máu, làm cho máu huyết lưu thông tốt hơn.

- Sử dụng nước điện giải từ lọi lọc nước Alkaline còn có tác dụng thúc đẩy khống chế axit trong dạ dày, thay đổi môi trường đường ruột, phòng tránh thiếu canxi cho cơ thể.

Khách hàng có nhu cầu về các lõi lọc nước, vật liệu lọc nước, hệ thống lọc nước, vui lòng truy cập website: www.thietbimoitruongvn.com hoặc liên hệ Hotline: 0902.272.337 để được công ty TNHH xây dựng và môi trường An Phát tư vấn trực tiếp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sơ đồ giải pháp lọc nước 1 bồn chứa

Lõi lọc nước PP