Ứng dụng của bồn Composite trong xử lý nước cho sinh hoạt

Nước sinh hoạt hiện nay đa phần bị nhiễm khuẩn do tác động của biến đổi khí hậu và tác nhân chính là  con người do sự phát triện công nghiệp hóa mà không quan tâm đến mơi trường.

Bồn lọc composite có nhiều loại, mỗi loại lại có những mục đích sử dụng riêng như: bồn lọc chứa than hoạt tính, bồn lọc cho xử lý nước, bồn lọc chứa vật liệu lọc FRP, bồn lọc chứa hạt làm mềm và lọc nước. Cấu tạo của bồn lọc composite gồm 2 bộ phận chính là van điều khiển và cột lọc composite. Trong xử lý nước, bồn lọc composite có 3 ứng dụng chính. Đó là:

Lọc nước giếng khoan

Nước giếng khoan được sử dụng phổ biến ở nhiều vùng nông thôn nước ta. Những vấn đề hay gặp phải ở loại nước này là lượng tạp chất tự nhiên và các chất độc nhiễm vào khá nhiều do chúng là nguồn nước lấy từ lòng đất. Người dân thường sử dụng phin lọc inox để làm hệ thống xử lý nước giếng khoan, tuy nhiên composite cũng là sự lựa chọn "đáng đồng tiền bát gạo".




Giải pháp được lựa chọn khá nhiều là sử dụng bồn lọc composite để loại bỏ hoàn toàn những tác nhân gây hại, mang tới nguồn nước sinh hoạt an toàn, đảm bảo. Bên cạnh đó là tình trạng nhiễm phèn, sắt hay mangan gây ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt, sản xuất của người dân, với trường hợp này thì phần lớn sử dụng vật liệu birm để xứ lý.

Xử lý nước có chứa hóa chất, nước thải

Hệ thống bồn lọc composite được nhiều xí nghiệp, nhà máy trang bị để xử lý nước có chứa hóa chất, nước thải trước khi xả ra ngoài môi trường. Điều này nhằm hạn chế ô nhiễm môi trường và đảm bảo quy trình sản xuất văn minh, lành mạnh cho quý doanh nghiệp.


Xử lý nước trong nuôi trồng thủy hải sản

Nhưng trong nuôi trồng thủy hải sản, yếu tối nước sạch đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe cũng như độ sinh trưởng, phát triển của vật nuôi. Do đó, để đảm bảo nguồn nước nuôi trông thủy hải sản luôn sạch, hạn chế tình trạng cá tôm chết hàng loạt do nước nhiễm độc,… đầu tư bồn lọc composite cho xử lý nước là phương án được rất nhiều nhà nuôi tin tưởng, lựa chọn.

Trong sinh hoạt cho gia đình, bạn đã quen với vỏ màng RO Composite 8040 vì đảm bảo được công suất cho sinh hoạt. Nhưng với hệ thống xử lý nước thải và nuôi trồng thủy sản thì cần hệ thống lớn, vì vậy cần gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.


Từ 3 ứng dụng thực tiễn được nêu trên, có thể thấy bồn lọc composite đã và đang là những thiết bị, những vật dụng không thể thiếu đối với nguồn nước sinh hoạt, sản xuất của chúng ta. Theo đó, để tìm mua được sản phẩm bồn lọc composite chất lượng, giá rẻ, đừng quên theo dõi chúng tôi - Thiết bị môi trường An Phát để nhận được sự tư vấn, hướng dẫn tận tình nhất.

Nguồn: https://www.thietbimoitruongvn.com/tin-tuc/3-ung-dung-cua-bon-loc-composite-trong-xu-ly-nuoc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sơ đồ giải pháp lọc nước 1 bồn chứa

Lõi lọc nước alkaline trong sản xuất nước tinh khiết

Lõi lọc nước PP